CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & CAM KẾT KAPANI

Thân gửi: Quý Đại lý!

Công ty TNHH Công nghiệp và Thương mại HKD trân trọng cảm ơn Quý Đại lý đã nhiệt tình ủng hộ các sản phẩm mang thương hiệu KAPANI MADE IN ITALY của Công ty chúng tôi.

Công ty TNHH Công nghiệp và Thương mại HKD xin gửi tới Quý Đại lý chính sách dành cho các Đại lý hợp tác và phát triển cùng Công ty chúng tôi, chi tiết như sau:

  1. Thời gian áp dụng: Bắt đầu từ  01/01/2017
  2. Thời gian bảo hành sản phẩm : Kapani – Made in italy
  • Bếp từ Kapani được bảo hành quốc tế 36 theo quy định của Kapani toàn cầu.

Khác biệt: Bảo hành điện tử tại nhà

  • Hút mùi Kapani được bảo hành quốc tế 36 theo quy định của Kapani toàn cầu.

Khác biệt:  Bảo hành điện tử tại nhà.

  • Lò nướng Kapani được bảo hành quốc tế 36 theo quy định của Kapani toàn cầu.

Khác biệt: Bảo hành điện tử tại nhà.

  • Lò vi sóng Kapani được bảo hành quốc tế 36 theo quy định của Kapani toàn cầu.

Khác biệt: Bảo hành điện tử tại nhà.

  • Máy rửa bát Kapani được bảo hành quốc tế 36 theo quy định của Kapani toàn cầu.

Khác biệt: Bảo hành điện tử tại nhà.

  • Dao Kapani được bảo hành trọn đời theo quy định của Kapani toàn cầu.

Khác biệt :Bảo hành điện tử .

  • Các sản phẩm chảo, xoong , quánh của Kapani toàn cầu được bảo hành 24 tháng.

Khác biệt : Bảo hành điện tử .

  • Chính sách bảo hành

Điều kiện bảo hành

∙ Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của  nhà sản xuất

∙ Bảo hành được áp dụng khi khách hàng xuất trình được thông tin rõ ràng,  tem bảo hành còn nguyên vẹn không có vết tẩy xóa, rách..

∙ Trong thời gian bảo hành, các linh kiện hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất  sẽ được sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện và nhân công sửa  chữa miễn phí tại nơi đang sử dụng sản phẩm hoặc tại trung tâm bảo  hành của công ty.

Điều kiện đổi mới sản phẩm

∙ Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được những lỗi của sản  phẩm

∙ Đã bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong thời hạn bảo hành mà vẫn  không khắc phục được lỗi.

Phạm vi ngoài bảo hành

∙ Trường hợp sứt, móp, vỡ, biến dạng do lắp đặt, bảo quản, vệ sinh không  đúng quy cách hoặc không tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuât  kèm theo của sản phẩm.

∙ Trường hợp hư hỏng do tự ý sửa chữa, thay thế linh kiện không chính  hãng hoặc thay đổi cấu trúc sản phẩm của nhà sản xuất.

∙ Trường hợp hỏng do sử dụng thiết bị trong môi trường đặc biệt như  nguồn điện không ổn định hoặc do dao động quá khả năng cho phép  220V – 230V/50hz-60hz, hỏng do các nguyên nhân : hỏa hoạn, thiên tai  gây ra như (sét đánh, ngập nước, cháy nổ….)

∙ Trường hợp mất, hỏng các phụ kiện đi kèm như : bóng đèn, mặt kính, bộ  lọc, thanh trượt, giá xếp bát đĩa, khay tủ lạnh, vỉ nướng,…. Hoặc hình

thức bên ngoài của sản phẩm bị móp méo, trầy xước, ố vàng, han  gỉ,…trong quá trình sử dụng.

∙ Trường hợp hư hỏng do côn trùng xâm nhập gây ra như (chuột, gián, mối,  côn trùng…)

∙ Trường hợp tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, hoặc bị tháo gỡ ra khỏi sản  phẩm.

Lưu ý:

Khách hàng phải chịu chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện, phụ tùng khi sản phẩm lỗi  do người sử dụng và tác động ngoài gây ra (như côn trùng, sét đánh, ngập nước,  thiên tai, hỏa hoạn…..)

Chi phí dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện khi sản phẩm hết hạn bảo hành. Chi phí về nhân công

Số tiền mà khách hàng phải thanh toán cho nhân viên kỹ thuật đi kiểm tra, sửa chữa,  bảo hành được tính theo công thức sau :

∙ Từ 0 ~ 10km : 80.000vnđ/ lần

∙ Từ km số 11 trở đi : 6.000vnđ/km

Chi phí sửa chữa và giá bán linh kiện thay thế

Do các sản phẩm của Thế giới bếp bán ra thị trường đều là hàng nhập khẩu nên khi  thay thế các linh kiện đều phải đặt hàng từ nhà sản xuất, vì vậy giá của các linh kiện  được tính theo giá thị trường của thời điểm hiện hành. Như vậy, giá nhân công sửa  chữa và giá bán các linh kiện thay thế theo sự thỏa thuận của khách hàng với nhân  viên kỹ thuật.

  1. Phạm vi đổi trả sản phẩm

Chính sách

Tình trạng sản phẩm Thời gian trả sản phẩm Phí đổi trả
Sản phẩm bị lỗi

(Do nhà sản xuất)

10 ngày đầu Đổi trả miễn phí
Từ 11 – 20 ngày Trừ 10% giá mua
Từ 21 – 30 ngày Trừ 15% giá mua
Cứ mỗi ngày tiếp theo Trừ thêm 0.15% giá mua/ngày
Sản phẩm không bị lỗi 10 ngày đầu Trừ 10% giá mua
Từ 11 – 20 ngày Trừ 15% giá mua
Từ 21 – 30 ngày Trừ 20% giá mua
Cứ mỗi ngày tiếp theo Trừ thêm 0.15% giá mua/  ngày
Sản phẩm đã qua sử  dụng mà không thể tái tạo lại được Không áp dụng đổi sản phẩm
Sản phẩm bị lỗi do người  sử dụng Không áp dụng đổi sản phẩm, khách hàng chịu phí sửa  chữa

 

Điều kiện đổi sản phẩm

∙ Còn hóa đơn mua hàng.

∙ Sản phẩm không bị trầy xước, móp méo, vỡ hay biến dạng bề mặt và linh  kiện bên trong.

∙ Còn đầy đủ phụ kiện đi kèm.

∙ Còn đầy đủ điều kiện bảo hành.

  1. Chế độ bảo hành và thời hạn bảo hành
  2. Cách tính thời hạn bảo hành

– Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua thể hiện trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn tài

chính khi mua sản phẩm.

Lưu ý: Để bảo đảm quyền lợi bảo hành, Quý khách hãy yêu cầu nơi bán cung cấp đầy đủ phiếu bảo hành và hóa đơn tài chính khi mua sản phẩm, hoặc yêu cầu nơi bán đăng ký bảo hành điện tử cho quý khách.

– Khách hàng nên đăng ký bảo hành điện tử ngay khi nhận hàng trên website công ty: https://kapani.com.vn để được đảm bảo đầy đủ quyền lợi về bảo mật thông tin và thời gian bảo hành sản phẩm của quý khách.

  1. Những trường hợp không bảo hành:

– Không đăng ký bảo hành điện tử. Không có phiếu bảo hành.

– Phiếu bảo hành không hợp lệ, bị tẩy xóa, hết thời hạn.

– Hư hỏng do lắp đặt thiết bị không đúng kỹ thuật và vận hành không đúng hướng dẫn sử dụng.

– Hư hỏng do di dời thiết bị, rơi vỡ, va đập

– Hư hỏng do tháo lắp và sửa chữa không được thực hiện bởi chuyên viên kỹ thuật của Malloca hoặc các đại lý được ủy quyền.

– Hư hỏng do chạm điện bên ngoài thiết bị gây ra.

– Hư hỏng bởi sự ăn mòn, phá hủy do hóa chất gây nên.

– Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, môi trường, côn trùng và bảo quản không đúng cách.

– Hư hỏng do nguồn điện không ổn định dao đọng quá khả năng cho phép 220V +(-)10V.

– Phụ kiện sản phẩm bị mất hoặc hư hỏng do cơ học, động học và hóa học.

  • Trong thời gian bảo hành:

– Sản phẩm được sửa chữa và thay thế phụ kiện hoàn toàn miễn phí khi các phụ kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng do chất lượng sản phẩm hoặc do lỗi của nhà sản xuất.

– Trong thời gian và phạm vi bảo hành các linh kiện hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất thì sẽ được sửa chữa và thay thế tại nơi sử dụng sản phẩm hoặc tại phòng bảo hành của Công ty.

– Khách hàng được miễn phí đối với phụ tùng linh kiện, hoặc công sửa chữa do lỗi của nhà sản xuất trong thời gian bảo hành sản phẩm.

– Khách hàng phải chịu chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện khi sản phẩm bị lỗi do người sử dụng.

  • Phạm vi ngoài bảo hành

– Trong trường hợp khách hàng có yêu cầu sửa chữa ngoài bảo hành. Trung tâm chăm sóc khách hàng Kapani có trách nhiệm sửa chữa và tinh thần cao nhất. Khách hàng chỉ thanh toán các chi phí phát sinh như thay thế linh kiện, các chi phí kiểm tra, sửa chữa hoàn toàn miễn phí.

– Linh kiện, phụ kiện thay thế được bảo hành 6 tháng kể từ ngày sửa chữa bởi các trung tâm chăm sóc khách hàng trên toàn quốc.

– Lưu ý: Sau thời gian bảo hành, sản phẩm được kiểm tra, sửa chữa miễn phí, chỉ tính phí khi thay thế phụ kiện.

– Những hỏng hóc mất mát không phải do lỗi của nhà sản xuất.

– Trường hợp hỏng do sử dụng không đúng quy cách hoặc không tuân thủ hướng dẫn của nhà xuất hoặc bên đại lý.

Trường hợp hỏng do nguồn điện sử dụng không ổn định hoặc dao động quá khả năng cho phép 220V +- 10V, tần số nguồn thay đổi quá mức quy định nhà sản xuất là 50Hz – 60Hz.

– Trường hợp hỏng do tự ý sửa chữa thay đổi cấu trúc sản phẩm.

– Trường hợp hỏng do các nguyên nhân hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, vận chuyển bất cẩn, côn trùng và các loại gậm nhấm làm hỏng, các tác động khác dẫn tới hỏng hóc mà không do chính tự sản phẩm gây ra.

– Các trường hợp hỏng hóc do sử dụng trong môi trường đặc biệt.

– Không còn hoặc tẩy xóa trên Phiếu bảo hành.

Không còn tem bảo hành, Không đăng ký bảo hành điện tử.

  1. Dịch vụ lắp đặt sản phẩm

– Quý khách sẽ tự thuê dịch vụ cắt đá, ghép đá, đục bê tông, khoét lổ tủ trước khi lắp đặt thiết bị bếp.

  • Quý khách vui lòng thanh toán vật tư phát sinh, không nằm trong bộ phụ kiện của sản phẩm (từ ban đầu) như: Dây điện, đường ống, cb …
  • Lưu ý: Đội ngũ giao nhận lắp đặt của Kapani không có đầy đủ trang thiết bị máy móc và chưa được trang bị những kỹ năng cần thiết phục vụ các dịch vụ công xây dựng (đi nẹp đường điện, đường nước, khoan cắt, lắp ráp bàn ghế, thang đứng, đục tường, khoét lỗ tủ..). Do đó, quý khách vui lòng thuê ngoài hoàn tất các hạng mục, và vật dụng, trang thiết bị cần thiết trước khi nhân viên của Malloca đến lắp ráp.

Dịch vụ lắp đặt tại nhà

Kapani cung cấp dịch vụ lắp đặt tại nhà khách hàng (Phí lắp đặt, quý khách hàng vui lòng xem tại đây…) Áp dụng cho tất cả các sản phẩm Malloca.

Bảng giá lắp đặt cho các thiết bị bếp Kapani:

Lưu ý:

– Việc lắp đặt sẽ được thực hiện khi Quý khách đã chuẩn bị đầy đủ sản phẩm, nguồn điện, và

các linh kiện liên quan.

Để được lắp đặt tại nhà, khách hàng liên hệ trực tiếp với Tổng đài Chăm sóc khách hàng miễn phí 1800 1504. Sau khi tổng đài tiếp nhận thông tin, sẽ đặt lịch lắp đặt cho khách hàng.

– Việc lắp đặt bao gồm hướng dẫn, tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm. Phí lắp đặt không bao gồm các chi phí phát sinh bao gồm phí vận chuyển, các chi phí linh kiện cho việc vận hành thiết bị.

– Để việc lắp đặt được thực hiện nhanh chóng, Quý khách cần hoàn tất các khâu hoàn thiện công trình và các điều kiện lắp đặt đã sẵn sàng như sau:

  1. Cài đặt hướng dẫn sử dụng

– Sau khi lắp đặt xong nhân viên lắp đặt của Kapani sẽ cài đặt và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng.

– Các trường hợp khách hàng tự lắp đặt/ cài đặt sản phẩm: Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt/ lắp ráp cũng như bảo quản sản phẩm mới và mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạng.

Mọi vướng mắc Quý khách vui lòng liên hệ với Kapani để được hỗ trợ: Mọi vướng mắc, khách hàng liên hệ với Kapani để được hỗ trợ:

  1. Ngừng bảo hành đối với những đại lý vi phạm:

+, Đại lý phải cam kết kệ mẫu Kapani  bày bán sản phẩm mang thương hiệu Kapani.

+, Đối với các sản phẩm khách hàng nhập theo đơn hàng mẫu khách hàng có quyền đổi  sang mẫu khác theo nhu cầu của khách hàng ( thời gian từ 1 tháng đến 3 tháng).

+, Đại lý có trách nhiệm bán theo giá thành Kapani cung cấp và được giảm giá theo đề nghị của hãng nếu bán không đúng giá đại lý sẽ bị mất quyền hợp tác với Kapani và mất mọi quyền lợi làm đại lý ủy quyền.

+, Tự ý bảo hành sản phẩm Kapani mà không được sự đồng ý của hãng .